วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

31 มกราคม 2555

บางช่วงชีวิตของคนเรา หากไม่ได้ให้ความสนใจกับช่วงเวลาต่างๆ เราก็อาจไม่เห็นสิ่งดีๆ ที่ปรากฏขึ้นในช่วงเวลานั้นๆ เลยก็ได้ หลายคนปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป เมื่อได้คิดอีกครั้ง ร่างกายนั้นก็อยู่ในบ้านหลังสุดท้ายเสียแล้ว บางคนอาจระลึกได้ยามแก่ จะแก้สิ่งต่างๆ หรือเห็นคุณค่าของเวลาก็ไม่ทันการณ์ซะแล้ว เพราะ่ว่าชีวิตมนุษย์นั้น ได้ต้นทุนของชีวิตที่สำคัญอย่างหนึ่งมาเท่ากัน นั้นคือเวลา เวลาของคนเรานั้นได้มา 1 วัน คือ  24 ชม. เท่านั้น จึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่เราจะต้องใช้เวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดนี้ให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ากับชีวิตของเราเองให้มากที่สุด อย่าคาดหวังว่าจะมีวันพรุ่งนี้ แต่จงทำวันนี้ให้ดี กว่าดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น